- Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết, nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

      - Mẫu dong phuc buồng phòng tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tối giản, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng cho nhân viên của bạn.
      - Form áo rộng rãi, gọn gàng mang lại sự thoải mái cho người mặc mà lại có độ bền tốt.
      - Quần dáng ống đứng, rộng rãi, thoáng mát tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động, làm việc và di chuyển.
      - Không những thế, những với những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho bộ đồng phục càng trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài.
      - Đồng phục của nhân viên buồng phòng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát nên cho dù là hoạt động ngày hè thì cơ thể người mặc vẫn thoải mái, dễ chịu.

       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777
       Email: [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội