- Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để cả bệnh nhân và bác sỹ cùng hài lòng không còn cách nào khác ngành Y tế phải được xem như là một ngành dịch vụ; y, bác sỹ phải chuyển từ thái độ ban ơn cho bệnh nhân sang phục vụ bệnh nhân như một khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cho các nhân viên y tế cũng rất quan trọng nhằm mang lại không khí gần gũi hơn trong phòng khám cũng như tại các bệnh viện.

      - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế kiểu dáng ấn tượng giúp tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho đội ngũ nhân viên.
      - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các đường may may tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện chất lượng cao cấp của sản phẩm.
      - Quần đồng phục được may dáng suông đứng dễ mặc, đường chỉ may gân phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa giúp giữ form cho người mặc.
       - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. 
      - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vô cùng mềm mại, dòng vải áo cao cấp giúp bề mặt vải luôn mịn màng, không bị xù sau thời gian sử dụng, đồng thời rất thân thiện với làn da của người mặc.

        Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
100 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội