- Đồng phục áo vest nam ngoài những mẫu áo vest cực kì hoàn hảo theo trào lưu thời trang thì những tone màu đi kèm cũng khá là quan trọng, nó quyết định gần hết sự sang trọng của một bộ vest. Không chỉ là sự tinh tế cùng gu thời trang được thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục mà gam màu là nhân tố đánh giá việc nam giới có cá tính và sở thích ra sao.

        - Với thiết kế cổ điển từ màu sắc cho đến kiểu dáng, mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Quý ông ưa hoài niệm.
        - Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.
        - Đồng phục áo vest nam được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da.
        - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo vest nam cho Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

        Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo vest nam xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội