- Với những cô nàng công sở thì vest sẽ là một sự lựa chọn quá phù hợp với không gian, tính chất công việc. Thế nhưng, để xoa đi nỗi lo về thẩm mỹ, áo vest ngày càng được thiết kế trẻ trung, độc đáo, giúp khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể người phụ nữ Á Đông. Nào, cùng khám phá áo vest nữ cách điệu cho bạn trẻ công sở với VIỆT ĐỒNG PHỤC nhé!

      - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế mới lạ, đường cắt may hiện đại và chính xác, tạo nên form áo nhẹ nhàng, linh hoạt.
      - Chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
      - Bên cạnh đó, công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.
      - Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được tiến hành rất tỉ mỉ, mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang hoàn mỹ nhất.
      - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email: [email protected]
        Trang web:     vietdongphuc.com


 

 

 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
100 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội