- Ngày nay, hầu như tất cả các trường học trên cả nước đều quy định học sinh phải mặc đồng phục khi đến trường. Thông thường mỗi trường sẽ có một mẫu đồng phục khác nhau về kiểu dáng lẫn màu sắc. Do đó, khi học sinh mặc đồng phục đến trường sẽ giúp thể hiện sức mạnh tập thể, đồng thời tạo ra một bản sắc riêng cho trường.

    - Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may rộng rãi, chắc chắn để phù hợp với môi trường học tập và vui chơi của học sinh.
    - Chân váy cho bé gái có chiều dài trên gối, xếp li ngay ngắn, kiểu chun để giữ áo khi sơ vin. May viền ấn tượng làm nổi bật cho bộ đồng phục học mẫu giáo. Quần đồng phục được may cho bé trai có dáng ống rộng, cạp chun mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.
    - Các đường chỉ may chắc chắn sẽ giúp phía nhà trường cũng như phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn may đồng phục cho con em mình, bởi chất lượng của sản của chúng tôi sẽ cao hơn so với các loại thông thường khác trên thị trường.
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp, không bị xổ lông, thân thiện, không gây kích ứng da, độ thoáng khí tốt, cho dù thời tiết nắng nóng vẫn bảo đảm mát mẻ, dễ chịu.

       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
       Email:    [email protected]
       Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội