- Đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp thì đồng phục đã trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, trong đó phải nhắc đến đồng phục quản lý, những người chịu trách nhiệm chính cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý cho nhà hàng – khách sạn của bạn.

- Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những quý cô công sở yêu thích sự hiện đại, thanh lịch, và sang trọng.
- Chân váy ôm độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, gấu váy xẻ tà sau thoải mái đi lại, đứng lên ngồi xuống.
- Bên cạnh đó, với những đường may chuẩn xác, dứt khoát cùng form dáng hiện đại, hợp xu hướng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các nữ nhân viên.
- Đồng phục quản lý được may hoàn toàn từ những thước vải cao cấp, với đặc tính mềm mịn, chất vải lì, ít nhăn, thoáng khí mang đến sự thoải mái và tiện dụng nhất cho bất kì ai mặc nó.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội