- Áo sơ mi nữ thời trang là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Trải qua hàng thập kỉ nhưng áo sơ mi vẫn chúng tỏ được sức hút của nó, từ cổ điển cho đến trẻ trung thanh lịch, và mỗi kiểu sẽ mang đến cho người mặc một cảm giác mới lạ. Với đồng phục áo sơ mi nữ  của VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ hứa hẹn mang tới một vẻ ngoài thật ấn tượng và lạ lẫm cho mọi bạn gái.

    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại.
    - Chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp chúng tôi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, cùng gấu áo được cắt may hình vòng cung với độ dài vừa phải, tôn dáng người mặc.
    - Ngoài ra sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn có nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn, cùng sự phong phú về kiểu dáng, và chất liệu, công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có hình ảnh, kiểu dáng cho phù hợp với diện mạo và hình thức hoạt động kinh doanh của Quý doanh nghiệp mình.
    - Chất liệu cao cấp, mềm mịn, vô cùng thoáng khí thân thiện với làn da sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi vận động.      
  
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
      Email: [email protected]
      Trang web:    vietdongphuc.com

     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội