- Hiện nay bộ mặt của nhà hàng được quyết định khá nhiều bởi cách ăn mặc của nhân viên bởi họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Do đó, khi chọn đồng phục nhà hàng – khách sạn cần chăm chút thật nhiều, không được xuề xòa vì sẽ làm ảnh hưởng đến đơn vị của mình. Một bộ đồng phục chỉn chu, gọn gàng luôn nhận được những cái nhìn thiện cảm từ khách hàng.

   - Mẫu đồng phục buồng phòng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ấn tượng giúp người mặc sở hữu một phong cách vừa chỉn chu lại tuyệt đối thanh lịch. 
   - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau là cạp chun tạo cảm giác thoải mái khi vận động, khi đứng lên ngồi xuống, mà vẫn giữ được dáng quần.
   - Với kĩ thuật tiên tiến, đường chỉ may đều đặn, tinh xảo, đảm bảo sản phẩm chắc chắn và chuẩn xác từng centimet.
   - Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được chọn lọc từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, ít nhăn nhàu, giúp người mặc giữ gìn hình ảnh thanh lịch, sang trọng suốt cả ngày.
   - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Buồng phòng cho Khác sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    
       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ  xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
       Email: [email protected]
       Trang web:  vietdongphuc.com

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội