- Với nhiều năm nghiên cứu và am hiểu về tính chất của nhiều spa khác nhau. VIỆT ĐỒNG PHỤC hân hạnh được cung ứng đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ may đồng phục spa. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

     - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.
     - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
     - Thiết kế đơn giản, không chút cầu kì nhưng vẫn tỏa sáng nhờ đường may mềm mại, chuẩn xác và chất liệu vải cao cấp làm nên độ “thật” và thu hút cho mẫu đồng phục.
     - Với mẫu đồng phục spa này, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều phiên bản màu khác nhau: màu xanh pastel dịu mát, màu trắng tinh khôi, …. Bạn yêu thích và phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được những chiếc  áo đồng phục đầy ấn tượng và chuyên nghiệp nhất nhé.
     - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, thoáng khí, giặt nhanh khô, dễ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt, đặc biệt thích hợp cho mùa hè và người hay đổ mồ hôi.

       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email: [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội