- Một trong những tiêu chí quan trọng để đo lường thương hiệu của khách sạn, đẳng cấp của chủ đầu tư là sự hài lòng của khách hàng về cách bài trí trong khách sạn, về môi trường sạch sẽ và thái độ tận tình, hiếu khách của nhân viên… Bởi thế, ở đâu có đội ngũ nhân viên buồng phòng chuyên nghiệp ở đó có lợi thế cạnh tranh vượt trội. Do đó, ngoài việc có kỹ năng nghề nghiệp cao thái độ phục vụ lịch sự, tác phong nhanh nhẹn…thì những bộ đồng phục cũng góp phần mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho khách sạn trong mắt khách hàng.

    - Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản, thoải mái, giúp người mặc dễ dàng vận động, di chuyển.
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn thoải mái, dễ chịu khi vận động; túi quần rộng rãi tiện dụng.
    - Đường may tinh xảo, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, cẩn thận tăng tính thẩm mỹ, độ chắc chắn cho sản phẩm.
    - Vải của mẫu đồng phục nhân viên tạp vụ này rất thân thiện với làn da, dù dày dặn nhưng lại cực kỳ thoáng khí, bài trừ mồ hôi gấp 3 lần, đàn hồi tốt cho bạn thoải mái trong hoạt động hàng ngày.
       Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email: [email protected]
        Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội