- Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để cả bệnh nhân và bác sỹ cùng hài lòng không còn cách nào khác ngành Y tế phải được xem như là một ngành dịch vụ; y, bác sỹ phải chuyển từ thái độ ban ơn cho bệnh nhân sang phục vụ bệnh nhân như một khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cho các nhân viên y tế cũng rất quan trọng nhằm mang lại không khí gần gũi hơn trong phòng khám cũng như tại các bệnh viện.

- Những mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, vừa tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
- Quần đồng phục được may ống đứng tôn dáng, khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và năng động suốt cả ngày dài.
- Với sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, từng chi tiết, giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội