- Nhân viên lễ tân khách sạn là người đại diện cho khách sạn và tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất với khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. Nhân viên lễ tân phải luôn giữ thái độ hiếu khách, thể hiện phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách. Nhiệm vụ chính của nhân viên lễ tân là tiếp đón khách và làm thủ tục nhập phòng cho khách chính vì vậy trang phục của lễ tân đòi hỏi phải gọn gàng, chỉnh tề và chuyên nghiệp, may đồng phục lễ tân đó là những gì một nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp cần hướng tới.

    - Mẫu áo Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách đơn giản nhưng khoác lên người rất hợp xu hướng, chính sự đơn giản này đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho sản phẩm.
    - Đường cắt may tinh tế, sắc sảo, kết hợp cùng những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn giúp đem đến một sản phẩm hoàn mỹ. 
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm nhẹ với chiều dài trên gối, đem đến vẻ đẹp sang trọng và nữ tính cho người mặc.
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ bền cao, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển trong suốt quá trình sử dụng.

       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email:    [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội