CARDIO SANTE -TIM MẠCH
CARDIO SANTE -TIM MẠCH

CARDIO SANTÉ HỖ TRỢ GIẢM MỠ MÁU, TỐT CHO TIM MẠCH – CHỐNG ĐỘT QUỴ

VIÊN UỐNG GIÚP LÀM SẠCH VÀ TRẺ HÓA MẠCH MÁU CARDIO SANTÉ

CARDIO SANTÉ

Bí quyết làm sạch và trẻ hóa mạch máu – nhập khẩu trực tiếp từ Pháp

Viên uống Cardio Santé từ khi ra đời tại nước Pháp đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường nhờ vào những hiệu quả thật sự của nó.

Công dụng của viên uống Cardio Santé

  • Làm sạch mạch máu, giúp giảm hình thành các mảng bám thành mạch, chống xơ vữa và các cục máu đông là nguyên nhân gây nhồi máu cơ tim & đột quỵ.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, cân bằng lượng mỡ trong máu.
  • Tăng sức bền thành mạch, cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, nhức mỏi, giúp tinh thần sảng khoái.

Thành phần

Các dược liệu được hãng sản xuất Pháp chọn lọc nguồn nguyên liệu khắt khe, với công nghệ bào chế hiện đại giúp tạo nên Cardio Sante phần lớn là các dưỡng chất tốt cho hệ thống tim mạch, lành tính với cơ thể người dùng, mỗi viên Cardio Sante có chứa:

  • Chiết xuất từ tỏi 60 mg
  • Chiết xuất từ quả phúc bồn đen 50 mg
  • Chiết xuất từ lá nho đỏ 110 mg
  • Chiết xuất từ lá gai 40 mg
  • Bột nho Marc 60 mg
  • Coenzyme Q10 5 mg
  • Đối tượng sử dụng

    Người bị mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, người mắc bệnh tim mạch có nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não. Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tránh xa tầm tay trẻ em.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

    Uống 30 phút trước bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất

    Hỗ trợ điều trị: 2 viên/lần x 3 lần/ngày

    Dự phòng: 1 viên/lần x 3 lần/ngày

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

  • Vì sao nên sử dụng sản phẩm Cardio Santé?

    Cardio Sante được sản xuất bởi LUSTREL LABORATOIRES – Hãng bào chế dược thảo hàng đầu tại Pháp nổi tiếng với những sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng.

    Các dược liệu để sản xuất ra Cardio Sante được điều chế từ sự kết hợp ăn ý giữa các dưỡng chất tăng hiệu quả tối đa. Các dưỡng chất này đã được nghiên cứu nhiều năm và trải qua quy trình chọn lọc gắt gao để có “một suất” có mặt trong sản phẩm. Các dược liệu này lành tính, thân thiện với cơ thể người dùng và không gây tác dụng phụ.

    Viên uống Cardio Sante không chỉ cung cấp các chất chống oxi hóa, các chất làm sạch mỡ máu, bảo vệ thành mạch và thúc đẩy các hoạt động của trái tim, mà còn có tác dụng phục hồi và tái tạo tim, từ đó giúp trái tim bạn khỏe mạnh và hệ thống mạch máu thông suốt.

    Nên mua Cardio Sante ở đâu?

    Cardio Sante được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi đối tác chiến lược của Nova Sante – đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thảo dược đông y, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế chất lượng nhất cho người Việt.

    Lưu ý khi sử dụng viên uống Cardio Santé

    Trong quá trình dùng sản phẩm CARDIO SANTE nên lưu ý một số điều sau để có thể đạt kết quả tốt. Cụ thể như:

    Không hút thuốc lá: hút nhiều thuốc lá sẽ khiến tim mạch bị hẹp lại, thậm chí tổn thương, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, nguy hiểm hơn là ung thư phổi. Do đó nên tránh xa và không nên dùng thuốc lá để bảo vệ tim mạch của bạn.

    Hạn chế uống rượu, bia: Uống nhiều rượu bia khiến cơ tim bị suy yếu, dẫn đến tim bị mất khả năng bơm máu một cách hiệu quả. Hiện tượng này kéo dài có thể gây tử vong do suy tim. Bên cạnh đó, uống rượu bia nhiều có thể dẫn đến đột quỵ.

    Tránh ăn đồ ăn có nhiều chất béo, mỡ động vật: Các loại đồ ăn chứa nhiều chất béo và mỡ động vật sẽ khiến tăng lượng cholesterol, dẫn đến các tác động xấu tới lưu thông máu và dẫn đến bệnh về tim mạch. Thay vì vậy, nên bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau củ quả sẽ tốt cho tim mạch hơn.

    Tránh căng thẳng, bớt công việc, thức đêm

QRCode
Đăng bởi TRUONG MINH TUAN
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
500,000 Đ
Điện thoại
0909774483
Di động
0909774483
Địa chỉ
6b PHẠM HÙNG - BÌNH HƯNG- BÌNH CHÁNH
Các bản tin vừa xem qua
Tags: CARDIO SANTE- TIM MẠCH- TIM MẠCH PHÁP
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục