- Bộ phận Lễ tân là bộ phận khách tiếp xúc nhiều nhất khi tới lưu trú tại khách sạn. Bộ phận Lễ tân nằm ở ngay tiền sảnh của khách sạn. Do đó hình ảnh lễ tân có thể ví như hình ảnh, bộ mặt thương hiệu của Công ty doanh nghiệp bạn, chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.

 - VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị chuyên may do dong phuc nhà hàng – khách sạn sẽ đem đến cho nhân viên của bạn mẫu đồng phục lễ tân đẹp và sang trọng nhất.
      - Mẫu áo Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế độc đáo, biến hóa đẹp mắt, mang đến cho các quý cô phong cách tự tin, thoải mái và năng động mỗi khi đến công sở.
      - Chân váy dáng bút chì đơn giản nhưng thanh lịch, dáng ngắn ngang gối giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
      - Đường cắt may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.
      - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, độ bền cao, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, dùng được bền lâu.
     
       Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email:   [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội