Một số đặc điểm của máy rút màng co 400×200

Dòng máy này phù hợp với các sản phẩm có kích thước 400x200mm. Người dùng chỉ nên sử dụng các sản phẩm cần co màng đúng quy định, các sản phẩm to quá sẽ chạm vào thanh nhiệt gây cháy. Thiết kế máy chắc chắn sử dụng đem lại hiệu quả cao, mức giá thành phù hợp. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê nhân công thực hiện vì máy làm việc tự động chỉ cần 1 người hỗ trợ.

Băng tải lưới inox chịu nhiệt tốt, khả năng làm việc tốt trong nhiều điều kiện môi trường. Cụ thể môi trường đông lạnh dưới 0°C tới môi trường nhiệt lượng cao trên 300°C đều sử dụng tốt đem lại thành phẩm đạt yêu cầu.

Băng tải được sản xuất theo công nghệ mới, hiện đại. Hiện nay, rất nhiều dòng máy chế biến, sản xuất được chú trọng thiết kế thêm băng tải nhằm giúp tốc độ làm việc nhanh hơn. Nhờ có hệ thống băng tải mà tốc độ đưa các sản phẩm vào buồng làm việc một cách liên tục mà không cần sử dụng nhiều sức người. Đặc biệt với nhiều dòng máy có thể thay đổi tốc độ làm việc của đường băng theo yêu cầu.

Ngoài chịu được mức nhiệt độ linh động tốt, băng tải còn chịu được các tác động trong quá trình sản xuất như tác động của dầu mỡ, chịu nước. Khi làm việc với thực phẩm sẽ không bị dính lại trên chăng chuyền nếu chẳng may rơi rớt ra ngoài. Bộ phận này không bị ăn mòn, chất liệu inox giúp băng tải vệ sinh nhanh hơn, tiêu tốn ít năng lượng hơn.

Nguyên lý hoạt động của máy rút màng co 400×200

Các sản phẩm cần co màng cần được cho vào sẵn trong các loại túi màng PE hoặc PVC rồi mới đặt vào băng chuyền của máy. Sản phẩm sẽ được đưa vào buồng gia nhiệt, khi nhiệt độ tác động lên túi màng sẽ làm co lại ôm chặt vào sản phẩm. Nhiệt khi được thiết lập ở mức độ phù hợp sẽ làm nóng mềm màng co từ từ bó sát vào sản phẩm ở trong. Khi sản phẩm được co màng cũng giống như đã được niêm phong giúp bảo quản tốt và tăng tính chuyên nghiệp cho khâu đóng gói.

Đối với các sản phẩm đã được co màng hoàn thiện và chắc chắn sẽ được xếp vào từng thùng đóng gói và vận chuyển ra thị trường. Nhờ có công nghệ co màng mà việc sắp xếp và quản lý hàng hóa diễn ra nhanh và dễ dàng hơn. Các sản phẩm sau khi đã được co màng thành từng lô, lốc theo số lượng cố định và ngay ngắn. Đối với các sản phẩm dễ vỡ, cần chèn thêm các tấm xốp trước khi đóng gói và vận chuyển. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm không bị sô xát trong quá trình di chuyển.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, HÀ Nội

QRCode
Đăng bởi Hà Bắc
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Trung Quốc
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
Trung Quốc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917686633
Di động
0917686633
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội