- Lễ tân được coi như “bộ mặt” của khách sạn, nhân viên lễ tân là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với khách, mang lại những ấn tượng ban đầu và sau cuối trong lòng khách hàng về hình ảnh và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Vì vậy, đòi hỏi một lễ tân có ngoại hình ưa nhìn không dừng lại ở một gương mặt đẹp, thân hình cân đối, mà còn phải có những bộ đồng phục đẹp, gọn gàng, chuyên nghiệp.

  - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế vô cùng tinh tế vừa khéo léo giúp quý cô trông nổi bật và cuốn hút hơn, vừa che giấu tối ưu nhược điểm trên cơ thể, mang đến vóc dáng cân đối và hài hòa.
      - Công nghệ may tiên tiến, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều còn giúp cho bạn giữ được sản phẩm bền bỉ hơn, đồng hành với mình trong nhiều dịp quan trọng hơn nữa.
      - Chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch. Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động.
      - Được triển khai hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, với đặc tính mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.           

         Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 
         Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
         Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
         Email: [email protected]
         Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2023
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội