- Một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn bình dân hay đạt chuẩn quốc tế, công việc dọn dẹp của nhân viên buồng phòng là một trong những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách sạn. Vì vậy dù là nhân viên phục vụ phòng VIP hay phòng thường, yêu cầu cần thiết nhất cho vị trí nhân viên buồng phòng là phải có kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng, nắm rõ nghiệp vụ buồng phòng và luôn mặc đồng phục theo quy định để tạo được ấn tượng tốt với người đối diện cũng như khách hàng của bạn. Và điều đó sẽ giúp bạn thành công!

- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng thời trang,  mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Chân váy triển khai trên form dáng chữ A, nữ tính, dịu dàng mà không kém phần năng động, thoải mái.
- Đường may tinh xảo, tỉ mỉ, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến mang đến cho sản phẩm sự bền đẹp, chắc chắn, thẩm mĩ cao.
- Đồng phục Buồng phòng, tạp vụ được may từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, chống nhăn, thoáng khí, không bị xù, phai màu, giúp bạn được thoải mái khi mặc, lúc vận động hay di chuyển... 

 Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
 CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
 VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội  
 Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
 Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
 Email: [email protected]
 Trang web: vietdongphuc.com


 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2023
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội