Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, mỗi cơ quan doanh nghiệp, đoàn thể đều có các chức năng, bộ phận, cấp bậc khác nhau.

Biển chức danh, thường được sử dụng để phân biệt các bộ phận, cấp bậc đó.

Biển chức danh thường được làm từ những nguyên vậy liệu khác nhau như: biển chức danh gỗ đồng, biển chức danh mica, biển chức danh bằng inox, biển chức danh bằng formex… xong loại biển chức danh được ưu chuộng nhất hiện nay vẫn là biển chức danh đế gỗ tam cấp hai mặt đồng.

Nội dung đưa lên biển chức danh thường có bố cục như sau:

+ Trên cùng bên trái để lô gô doanh nghiệp

+ Tiếp đó là tên công ty ( công ty tnhh…. , công ty cổ phần…, tập đoàn, ngân hàng…. )

+ Ở chính giữa là chức vụ ( giám đốc, trưởng phòng, phó giám đốc, phòng kế toán, kế toán, thiếu tá, đại tá…)

+ Cuối cùng là tên chức danh ( tên người, tên riêng)

 

 

Biển chức danh để bàn làm theo khuôn định hình có sẵn kích thước chuẩn, đối với những chiếc biển chức danh đặc biệt khách hàng yêu cầu theo kích thước nào thì chúng tôi sẽ sản xuất biển chức danh theo kích thước ấy, đến với bienchucdanh.net tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Kích thước của biển chức danh đế gỗ tam cấp như sau:

+ Đế biển chức danh được làm bằng gỗ MDF phủ sơn tĩnh điện 2k, sơn mầu 3 lớp.

  • Kích thước mặt đế : 28cm x 4cm x 6cm

+ Mặt biển chức danh tam cấp có nót gỗ ở chính giữa, 2 bên là 2 mặt đồng tấm được ăn mòn nội dung, hoặc in nội dung bằng công nghệ in trực tiếp, mạ đồng 2k, sơn keo cơ bản, đánh bóng nhẹ nhàng.

  • Kích thước mặt đồng là : 12cm x 24cm
  • Kích thước mặt gỗ là: 11cm x 25cm

Bienchucdanh.net làm biển chức danh theo tiêu chuẩn chất lượng IS 9001-  2016. Đạt độ tinh xảo cao và màu sắc tươi mới tạo lên sự sang trọng trong từng chi tiết của sản phẩm.

 

       

                

 

 

Vậy khi nào bạn cần làm biển chức danh ?

 

Biển chức danh để bàn thường được làm khi công ty bạn mới thành lập, cái này cần cho khách hàng của bạn thấy được chức vụ của từng người. Hoặc đơn giản hơn là công ty của bạn có chức vụ mới được thay thế, chức vụ vẫn giữ nguyên nhưng tên người được thay đổi, nên cần phải làm biển chức danh. Tiếp đó để thể hiện quảng bá cho khách hàng của bạn thấy rằng công ty bạn có quy mô và tầm cỡ mỗi lần đến thăm sẽ nhìn thấy chức vụ sang trọng của từng thành viên công ty bạn, bạn cũng cần làm biển chức danh để bàn.

Biển chức danh để bàn bằng đồng rất sang trọng, bạn cũng có thể làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng… để đem lại sự tin tưởng và hưng vượng cho người được tặng quà.

Tất cả những yêu cầu của bạn khi đến với thế giới biển chức danh, bienchucdanh.net bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng , cung cách phục vụ và đặc biệt là hoàn toàn hài lòng về mỗi sản phẩm đo chúng tôi sản xuất ra.

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT HƯNG THỊNH

 

VPGD: 346 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

Hotline: 090 609 2386 – 090 222 6182

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
450,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội