Năm 2012 Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát quy mô nhỏ, chúng tôi ghé thăm văn phòng làm việc của 60% doanh nghiệp tại địa bàn hà nội. Điều đáng chú ý nhất là có đến 90% những công ty, doanh nghiệp và đơn vị quốc doanh trên bàn làm việc của họ đều có những chiếc biển chức danh để bàn khá đẹp và sang trọng. 50% trong số đó sử dụng biển chức danh bằng chất liệu mica. Điều đó cho thấy biển chức danh bằng mica, là khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi khắp các bàn làm việc của đại đa số công ty, văn phòng….

Biển chức danh bằng mica, là dòng sản phẩm linh hoạt đạt độ thẩm mỹ cao, và đặc biệt là nó có thể thay thế nội dung thường xuyên được. Điều này áp dụng cho những cuộc họp , hội thảo và hơn thế nữa là những đại hội khánh thành các công trình lớn … cần độ linh động về chức vụ để dễ dàng thay thế và bổ sung khi cần thiết.

 

Biển chức danh, bằng mica mỗi sản phẩm đều là kết tinh của quá trình sản xuất và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật lành nghề đòi hỏi sự tỷ mỉ trong từng khâu sản xuất cũng như tâm huyết vào từng sản phẩm.

Quy cách sản xuất biển chức danh mica:

1/ Yêu cầu về kích thước

Đối với quân đội: + Tiêu chuẩn kích thước chung là: 17cm x 8.5cm

Đối với công an: + Tiêu chuẩn kích thước chúng là: 12cm x 24cm

Đối với doanh nghiệp thông thường: + Tiêu chuẩn chung là: 10cm x 22cm

2/ Về mặt bố cục trình bày

+ Bên trên góc trái: là logo ngành

+ Chính giữa là chức vụ

+ Dưới cùng là tên người

3/ Về mầu sắc trình bày

  • Đối quân đội: nền đỏ chữ vàng
  • Đối với công an: nền vàng chữ đổ
  • Đối với doanh nghiệp: nền xanh chữ trắng

Như vậy mỗi một chiếc biển chức danh khi sản xuất ra đều phải tuân thủ quy ước sản xuất, điều lệ ngành và đặc biệt là bản in phải sắc nét, font chữ phải thể hiện sự trang nghiêm và đúng quy tắc.

        

Biển chức danh để bàn, bằng mica có nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau, xong thông dụng và được người tiêu dùng ưu thích nhất vẫn là dòng biển chức danh đế mica 2cm, mặt mica 3ly gập đôi, hoặc sản phẩm biển chức danh mica đế 2cm , mặt mica 5ly ghép đôi xẻ rãnh.

Nhưng tại sao cần làm biển chức danh bằng mica ?

Biển chức danh bằng mica, là loại biển chức danh đem lại hiệu quả truyền thông nhất cho các công ty, doanh nghiệp, nó được sử dụng rộng rãi nhất trong số tất cả các loại biển chức danh truyền thống khác.

Lý do nên làm biển chức danh tại Bienchucdanh.net ?

Doanh nghiệp chúng tôi công ty mỹ thuật Hưng Thịnh, có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất biển chức danh để bàn. Chúng tôi cam kết làm được tất cả những mẫu biển chức danh có độ tinh xảo nhất, yêu cầu khắt khe nhất. Tiến độ là sự sống còn của chúng tôi, đến với Bienchucdanh.net quý khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào từng chi tiết sản phẩm. Với dàn máy móc công nghệ cao, sự tận tâm với nghề, công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đem lại những chiếc biển chức danh để bàn đẹp sang trọng, và sản phẩm hoàn mỹ nhất khi đến tay khách hàng của mình.

 

Qúy khách hàng hãy nhanh tay gọi điện ngay cho chúng tôi để đặt hàng nhé.

 

Thông tin liên hệ đặt hàng :

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT HƯNG THỊNH

 

Đ/c: 346 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

ĐT: 090 609 2386  /   0902 226 182

 

Zalo: 0967 95 65 92

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
150,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục