- Đồng phục doanh nghiệp là chiêu quảng cáo gần như MIỄN PHÍ: Chính những nhân viên của công ty sẽ là nhân tố mang thương hiệu đi xa hơn. Hãy thử tưởng tượng, một ngày một nhân viên có thể đi những đâu gặp gỡ những ai, một công ty có khoảng bao nhiêu nhân viên, vậy tựu chung lại sẽ có bao nhiêu người nhìn thấy hình ảnh của công ty? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ ngay đến việc đặt may áo gile nữ công sở cho nhân viên của mình để những sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn đến gần và nhiều hơn với khách hàng và người tiêu dùng ngay hôm nay nhé.

  - Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng chuyên nghiệp, đẳng cấp mà vẫn giữ được nét nữ tính, chuẩn đẹp cần có.
      - Phía dưới là chân váy bút chì ôm lấy phần hông tôn, chiều dài đến gần đầu gối sẽ khiến bạn trông vừa thon gọn vừa quyến rũ, thanh lịch, cực kỳ phù hợp với môi trường công sở.
​      - Các nhà thiết kế chú trọng tới từng đường nét của áo từ kĩ thuật cắt may hiện đại, đường may cẩn thận, chuẩn xác từng chi tiết để đảm bảo độ hoàn mỹ.
      - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, thân thiện với da mang đến cảm giác tự tin, thoải mái khi mặc. 

        Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội 
        Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
        Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com

 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại hình làm việc
Cộng tác viên
Kinh nghiệm làm việc
1
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội