khớp nối nhanh inox-khớp nối nhanh bằng inox-khớp nối nhanh inox 316
khớp nối nhanh inox-khớp nối nhanh bằng inox-khớp nối nhanh inox 316
khớp nối nhanh inox-khớp nối nhanh bằng inox-khớp nối nhanh inox 316

 

Khớp nối nhanh inox là gì .? Thông số kỹ thuật khớp nối nhanh inox

Phân loại khớp nối nhanh như sau : Khớp nối nhanh bằng inox , khớp nối nhanh bằng nhôm , khớp nối nhanh bằng nhựa , khớp nối nhanh bằng đồng , khớp nối nhanh thủy lực inox ...

1- Khớp nối nhanh inox là gì ?

  • Khớp nối nhanh inox hay còn  gọi Khớp nối camlock bằng thép không gỉ có ứng dụng rộng rãi trong thực phẩm hoặc môi trường vệ sinh & các ứng dụng có tính ăn mòn cao. Nó ngăn chặn hiệu quả sự nhiễm bẩn của sản phẩm được vận chuyển. Khóa cam bằng thép không gỉ của chúng tôi được sản xuất bởi SUS 316 sẽ giữ được vẻ ngoài bóng bẩy ngay cả khi nó đã trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

  • Phụ kiện Khớp nối nhanh inox 316 có các loại A, B, C, D, E, F, DC & DP với kích thước từ 1/2 "đến 8". Chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn MIL-C-27487 (A-A-59326). Các bộ ghép & bộ điều hợp này có thể hoán đổi cho nhau ngoại trừ 1/2 "và 8" không có tiêu chuẩn quốc tế.

  • Tay nắm (tay cam) và vòng ngón tay được làm bằng thép không gỉ 304. Vòng đệm tiêu chuẩn cho khớp nối nhanh bằng thép không gỉ là Buna-N màu đen. Các miếng đệm EPDM, Viton, PTFE & Neoprene cũng được cung cấp để có áp suất làm việc cao hơn. Luôn đảm bảo rằng vật liệu tương thích với chất lỏng hoặc chất bột sẽ được phân phối.

  • Khóa cam bằng thép không gỉ lý tưởng để sử dụng với nước muối, chất thải nước và nhiều hóa chất và cũng có thể được sử dụng với dầu thủy lực và chất làm mát.
QRCode
Đăng bởi Mr Phong
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
100,000 Đ
Điện thoại
0938174382
Di động
0938174382
Địa chỉ
102
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin