- Một quá trình lao động có thể tồn tại một hoặc nhiều yếu tố nguy hiểm, có hại. Nếu không được phòng ngừa, ngăn chặn, chúng có thể tác động vào con người gây chấn thương, gây bệnh nghề nghiệp, làm giảm sút, làm mất khả năng lao động hoặc gây tử vong. Cho nên việc may đồng phục bảo hộ cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng yếu để phát triển sản xuất, tăng năng suất lao động. - Bộ quần áo bảo hộ được may từ những thước vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, không dễ xù lông, dễ làm sạch, chống nhăn, bền màu, không gây kích ứng da, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

- Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế không chỉ mang lại sự gọn nhẹ, tiện lợi, mà còn đem đến vẻ ngoài thời trang, chuyên nghiệp cho người mặc.
- Dáng áo được thiết kế vô cùng phóng khoáng, với form dáng suông thoải mái,  giúp người mặc dễ dàng cử động, tăng hiệu quả tạo dáng.
- Nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề cùng với hệ thống máy may đạt tiêu chuẩn giúp may được sản phẩm trên nhiều chất liệu khác nhau mà không bị lỗi. 
- Quần được may ống đứng, độ dài chấm mắt cá chân, vừa tôn dáng người mặc, vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển và thoải mái trong mọi hoạt động.
- Được may từ những thước vải cao cấp mang ưu điểm là bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, ít nhăn, siêu thoáng khí, giúp cho người mặc luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội 
       Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email: [email protected]
       Trang web: vietdongphuc.com
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2024
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội