Những Mẫu Trần Xuyên Sáng Đẹp Nhất
Những Mẫu Trần Xuyên Sáng Đẹp Nhất

CosFa xin cung cấp một số thông tin và các mẫu trần xuyên sáng đẹp mắt. Từ đó, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình và sở thích của bản thân.

>>> Đôi Nét
--- Trần xuyên sáng còn có tên gọi khác là Trần Căng Xuyên Sáng. Đây là một loại trần treo, được dùng trong trang trí nội thất. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, linh hoạt trong thiết kế để phù hợp với từng loại công trình. So với kính thông thường, trần xuyên sáng cứng gấp 40 lần nhưng trọng lượng chỉ bằng một nửa.

>>> Cấu Tạo
--- Hệ thống đèn chiếu sáng: Đèn được gắn dàn trải lên trần thô, giúp ánh sáng phân tán đều khắp phòng. Đèn thường được dùng là những loại tiết kiệm điện năng. Không gây hại sức khỏe như đèn neon, đèn led, đèn sợi quang,…
--- Khung xương viền: Chất liệu 100% nhôm, gắn liền với phần thô trần nhà. Không có hình dáng cụ thể mà tùy thuộc mẫu trần xuyên sáng của khách hàng.
--- Tấm màn căng xuyên sáng: được sản xuất từ nhựa thông, dẫn sáng tốt, cấu thành bởi 3 lớp vững chăc. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng mà độ xuyên sáng có thể điều chỉnh được từ 40% – 90%. Đặc biệt, không gây chói mắt, mỏi mắt cho người tiếp xúc.

>>> Nhờ cấu tạo đặc biệt, với hệ thống khung xương vững chắc linh hoạt. Nên việc kết hợp tấm trần xuyên sáng với các mẫu trần xuyên sáng rất dễ dàng. Bất kể hình dạng như: tròn, vuông, elip, gợn sóng, dốc, hầm,3D,…

XEM THÊM THÔNG TIN TẠI ĐÂY: https://cosfa.com.vn/tim-hieu-ve-tran-xuyen-sang-nhung-mau-tran-xuyen-sang-dep-nhat
CTCP CosFa: 360G Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM
Số Điện Thoại: 028.5401.3868
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Trương Tuấn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại bất động sản
Biệt thự, Villa, Penthouse
Địa chỉ
360G bến vân đồn, phường 1, quận 4, HCM
Tên dự án
Diện tích đất
Tầng/Lầu
Phòng ngủ
Phòng tắm
Diện tích sử dụng
Pháp lý
Giá
10,000,000 Đ
Điện thoại
028.5401.3868
Di động
028.5401.3868
Địa chỉ
360G Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Những Mẫu Trần Xuyên Sáng Đẹp Nhất
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục