Kiểu dáng:

- Bác sĩ là người duy trì, phục hồi sức khỏe con người bằng cách nghiên cứu, chẩn đoán và chữa trị bệnh tật và thương tật dựa trên kiến thức về cơ thể con người. Đó là một trọng trách rất cao cả và thiêng liêng. Vì thế, những bộ đồng phục bác sỹ thường là màu trắng. Nhằm thể hiện sự trong sạch, y đức của người làm nghề y. Từ trước đến nay, ở hầu hết các bệnh viện đều theo một khuôn mẫu chung như vậy.

​- Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động.

​- Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng. Gấu áo may suông rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

​- Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo Blouse này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.

​- Áo được may trông chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ, kỹ lưỡng đến từng tiểu tiết nhỏ làm sao để người mặc thấy hài lòng, ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
 

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)