Kiểu dáng:

   - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

      - Để góp phần gia tăng sự hài lòng cho khách hàng, cũng như sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên của Doanh nghiệp bạn, VIỆT ĐỒNG PHỤC tiếp tục mang đến một thiết kế dành riêng cho nhà hàng, khách sạn.

      - Vẫn mang dáng dấp của những mẫu áo cổ tàu truyền thống, nhưng bằng kỹ thuật cắt may và tạo form đỉnh cao, giúp cho sản phẩm hiện lên với đường nét chuẩn chỉnh mà không cần quá nhiều đường may li cầu kỳ.

      - Quần đồng phục được thiết kế form dáng đứng hơi suông, kiểu dáng thanh lịch và cạp chun hai bên hông co giãn tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi vận động mà vẫn lịch sự cho người mặc.

      - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất, mang tới cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi, bảo đảm tính thoáng khí khi cần thiết, giúp làm mát cơ thể.    

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

 

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
ĐỒNG PHỤC VIỆT
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)