Kiểu dáng:

- Áo sơ mi nữ là mẫu trang phục được sử dụng phổ biến không kém những chiếc áo thun nữ, mà lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch tuyệt đối. Đối với mỗi cô nàng công sở thì set đồ này chắc chắn phải có trong tủ đồ của mình. Những tín đồ yêu mến áo sơ mi, nói về mẫu áo này như một người bạn thân thiết lâu năm.

      -  Áo đồng phục được thiết kế với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, tay cộc mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc vào mùa hè nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã cần có nơi công sở.

        - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, góp phần làm cho chiếc áo sơ mi thêm phần ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.

      - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

 - Vải áo sơ mi được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự do vận động. Chất liệu vải này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Vải bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch. Sản phẩm phù hợp với những quý cô thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn của nữ chủ nhân.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:     [email protected]

  

       

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
ĐỒNG PHỤC VIỆT
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)