Kiểu dáng:

   - Trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề lao động trên thị trường, nhất là ở những ngành công nghiệp, xây dựng, khai thác và chế biến,.. thì đồng phục bảo hộ lao động chính là một trang phục cực kì quan trọng không thể thiếu đối với người lao động. Bởi nó đóng vai trò chính trong việc giảm thiểu tác hại nguy hiểm cho sức khỏe của người lao động và là những bộ đồng phục riêng để nhận diện cho thương hiệu. Mỗi một ngành nghề lĩnh vực sẽ có những bộ đồng phục bảo hộ lao động riêng biệt với tính chất khác nhau về cả chất lượng lẫn mẫu mã và cách thiết kế.

     - Đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế trẻ trung, ấn tượng khiến cho con người ta có cảm giác thư thái, tạo cảm giác an tâm và có tính chuyên nghiệp cao.     

      - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

      - Quần bảo hộ được thiết kế tinh tế, với hai túi đựng dụng cụ chuyên dụng cho công việc của bạn như điện thoại, viết và một số dụng cụ cần thiết khác. Khóa kéo được làm từ chất liệu đồng cao cấp, dễ kéo mở, được kiểm nghiệm về độ bền trước khi đưa vào sử dụng. Đai quần được thiết kế đơn giản với đường may đều đặn, thẳng đẹp, với hai đường may kép tạo cảm giác chắc chắn và giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng hẹp của dây lưng. Các đường may bên quần được làm tinh tế thẳng đều, thể hiện sự chỉn chu trong từng đường nét của sản phẩm.

      - Bên cạnh đem đến cho người tiêu dùng những mẫu đồng phục bảo hộ lao động tiện lợi, hợp thời trang thì VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn tạo ra sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn sự thông thoáng tối ưu.      

      Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768

      Email: [email protected]

      Trang web:    vietdongphuc.com

 

   

 

   

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội