Kiểu dáng:

   - Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động, nhằm bảo vệ sức khoẻ, tính mạng con người. Vì thế, việc trang bị quần áo bảo hộ cho những người làm lao động là hết sức cần thiết.

      - Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn tham khảo mẫu đồng phục bảo hộ lao động dài tay với nhiều ưu điểm vượt trội và được đặt may nhiều nhất hiện nay của VIỆT ĐỒNG PHỤC.

            -  Đường chỉ bền bỉ được khéo léo may đều đặn, nổi bật rõ nét trên bề mặt quần nhằm tạo điểm nhấn và tăng độ bền chắc.

      - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, quần áo bảo hộ lao động dài tay của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dung sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng áo sẽ bị phai màu, mẫu áo đồng phục này đã trải qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

         Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768

        Email: [email protected]

        Trang web:   vietdongphuc.com

 

       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội