Kiểu dáng:

   - Ngày nay cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, họ ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe y tế. Vì vậy mà nhiều cơ sở ý tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Từ đó đội ngũ nhân viên bác sỹ, y tá, điều dưỡng…. đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế.

  - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, giúp bạn thoải mái vận động hàng ngày. 

      - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp nữ nhân viên điều dưỡng dễ dàng di chuyển, đồng thời với những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn.

     - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm phù hợp với công việc thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn của người mặc.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768

       Email: [email protected]

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội