Kiểu dáng:

     - Hiện nay bộ mặt của nhà hàng được quyết định khá nhiều bởi cách ăn mặc của nhân viên bởi họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Do đó, khi chọn đồng phục nhà hàng – khách sạn cần chăm chút thật nhiều, không được xuề xòa vì sẽ làm ảnh hưởng đến đơn vị của mình. Một bộ đồng phục chỉn chu, gọn gàng luôn nhận được những cái nhìn thiện cảm từ khách hàng.

          - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế mới lạ, đường may sắc nét, khiến thiết kế này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình.
      - Form dáng ôm nhẹ, đường chiết ly cân đối tại eo, giúp tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn. 
      - Thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 
      -  Với mẫu đồng phục này sẽ mang lại cho nhân viên của bạn những trải nghiệm mới mẻ, hình ảnh mới và sự thoải mái, tự tin.
      - Đồng phục Lễ tân do VIỆT ĐỒNG PHỤC cung cấp là một trong số các sản phẩm đồng phục cao cấp, với chất lượng và nhãn mác đảm bảo. Từng chi tiết từ trong ra ngoài của sản phẩm đều là thành quả của quá trình kiểm nghiệm, nghiên cứu, chau chuốt kĩ càng mang đến cho người sử dụng những sản phẩm hoàn hảo nhât. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:     [email protected]  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội