Thị trường đang tràn lan nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau nên khiến bạn rất khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình, đặc biệt là những nhạy cảm. Vậy xịt giữ lớp trang điểm cho da dầu nào tốt? cách nào khắc phục khó khăn khi makeup cho da dầu là giải pháp nhiều chị em đang tìm kiếm? 

[code] asdaa[/code]

[url=boshop.vn]boshop[/url]

Bóng nhờn, ửng đỏ sau khi trang điểm

Vì sao nên xịt giữ lớp trang điểm cho da dầu?

Đặc điểm của da dầu là do bị thiếu nước khiến dầu tiết ra nhiều hơn, lỗ chân lông giãn nở rộng, vi khuẩn dễ xâm nhập, nguyên nhân gây nổi mụn đầu đen, mụn đỏ, viêm nang lông,...

 

Dầu nhiều nguyên nhân gây mụn

Đặc biệt, sau khi makeup xong bề mặt thường xuyên bị bóng nhờn, do lượng dầu tiết ra quá nhiều. Khiến cho gương mặt bạn lúc nào cũng bị loang lổ, xấu xí nếu gặp phải thời tiết mùa hè oi bức hay khi đi ra ngoài nắng thì da rất dễ bị ửng đỏ nên việc bảo vệ lớp makeup cả ngày lại càng khó hơn nữa.

 

Da bị ửng đỏ sau khi trang điểm

Các tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh mẽ khiến lượng dầu liên tục sản sinh để cân bằng độ pH, ngăn cản sự mất nước và dưỡng ẩm cho da. Nên việc makeup thường xuyên mà không cung cấp đủ nước, độ ẩm khiến tuyến dầu dưới da hoạt động mạnh, tiết ra nhiều bã nhờn hơn.

 

Lớp makeup bị bóng nhờn

Một thói quen sai lầm khiến cho tình trạng da ngày càng trầm trọng hơn là chúng ta không dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và nghiêm trọng hơn là không dùng nước khóa makeup dành riêng da dầu sau mỗi lần thực hiện.

Cách tốt nhất giúp bạn chăm sóc da dầu hiệu quả cũng như bảo vệ da mình một cách tối ưu chính là dùng những chai xịt trang điểm chuyên dùng cho da dầu. Sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, lành tính và thích hợp cho da nhạy cảm. Vậy nó có tác dụng như thế nào?

Tác dụng của xịt giữ lớp trang điểm đối với da dầu

Nhắc tới công dụng của xịt trang điểm chắc hẳn tín đồ làm đẹp như chị em chúng ta mê say rồi. Đặc biệt các bạn da dầu, da hỗn hợp nhiều dầu khi sở hữu các sản phẩm này hoàn toàn yên tâm vì nền makeup sẽ không còn loang lổ, bóng nhờn và xấu xí mỗi khi đi chơi, đi du lịch hay đi tiệc ngoài trời.

Tuy là bước cuối cùng trong quá trình makeup nhưng giúp bạn tự tin, tươi tắn suốt ngày. Nó có tác dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm vừa đủ cho da, hạn chế khả năng tiết dầu, tạo lớp chắn bảo vệ da, ngừa được vi khuẩn tấn công da nên giảm thiểu được tình trạng mụn và giãn nở lỗ chân lông.

Ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ cho lớp makeup lên màu đẹp hơn. Các lớp makeup sẽ hòa quyện vào nhau, sắc nét hơn. Sản phẩm vừa có tác dụng giúp nền mướt mịn, bền lâu, vừa bảo vệ da một cách an toàn, hiệu quả cao.

 

 

Hạn chế khuyết điểm của da dầu và bảo vệ da an toàn

Các loại xịt giữ lớp trang điểm cho da dầu chất lượng nhiều người dùng?

Thứ nhất: Sản phẩm Byphasse Fix Make-Up được xem là thương hiệu nổi tiếng, lâu đời của Tây Ban Nha. Sản phù hợp dành cho mọi loại da, kể cả da dầu, nhạy cảm. Với các thành phần chứa Rosa Damascena Flower Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng và phù hợp mọi loại da.

Chiết xuất lô hội kết hợp cùng Glycerin, giúp làm dịu và tạo cảm giác tươi mát cho da, cải thiện những vùng da bị khô mốc. Mang lại lớp nền mịn màng và căng mướt. Thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa Paraben, không màu nhuộm hay cồn nên rất an toàn với da.

Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt phun sương, giúp bao phủ đều khắp toàn bộ gương mặt. Đặc biệt, lớp sương mỏng nhẹ cũng rất nhanh khô, không ảnh hưởng đến lớp makeup cũng không mang lại cảm giác bết dính khó chịu.Ngoài ra, thành phần nước hoa hồng Rosa Damascena trong sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm và chống viêm nhiễm cho da.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, lắc đều trước khi sử dụng. Đặt cách mặt khoảng 20cm rồi nhẹ nhàng phun đều khắp mặt. Dùng sau khi hoàn tất trang điểm.

 

Byphasse Fix Make-Up 150ml

Thứ hai: NYX Matte Finish Makeup Setting Spray cũng là một trợ thủ đắc lực và chai xịt tốt cho những cô nàng da nhạy cảm, nhiều nhờn. Sản phẩm này đến từ thương hiệu rất gần gũi với thị trường mỹ phẩm Việt Nam, thương hiệu có tên NYX của Mỹ. Tác dụng cung cấp nước duy trì độ ẩm cho da nên hạn chế được tình trạng tiết dầu. Các thành phần có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng kiềm dầu cao, duy trì độ ẩm cho da mềm mịn căng mọng. Nhiều người nói sản phẩm này cũng như một chai xịt khoáng thì cũng có thể hiểu như vậy bởi nó cho khả năng cấp ẩm khá ổn.

 

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Matte Finish 60ml

Thứ ba:  MAC Snow Ball Prep Prime Fix là một loại khóa lớp makeup mỏng nhẹ, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da như cung cấp nước dưỡng ẩm, duy trì lớp makeup mịn mướt, đảm bảo lâu trôi trong thời gian dài. Để đạt hiệu quả cao nhất nên sử dụng sau khi hoàn tất lớp các bước makeup.

 

 

Xịt Khóa Nền MAC Snow Ball Prep Prime Fix+ 30ml

Mặt khác, bên cạnh vài sản phẩm nổi tiếng kể trên thì trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm khác, tùy vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, với trường hợp da dầu thì nên thử sản phẩm tại những vùng da nhạy cảm trước khi sử dụng trên mặt, xem da có bị kích ứng hay nổi mẩn không.

Chúc chị em luôn có một làn da sạch và khỏe mạnh!

QRCode
Đăng bởi yenvy1195
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Nước ngoài
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
100,000 Đ
Điện thoại
0913137993
Di động
0913137993
Địa chỉ
40 Mai Xuân Thưởng, Bình THạnh
Các bản tin vừa xem qua
Tags: chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm, boshop, cửa hàng mỹ phẩm tphcm, mỹ phẩm chính hãng
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục