Máy vắt ly tâm sử dụng trong đa dạng lĩnh vực, ứng dụng tốt cho nhiều sản phẩm. Thiết bị có chức năng vắt kiệt và lọc sạch bã với tốc độ nhanh chóng. Hiện Hà Bắc đang cung cấp dòng máy này với nhiều mức thông số, từ 10 – 500kg phù hợp với nhiều quy mô đơn vị sản xuất khác nhau.

Nguyên lý hoạt động và ưu điểm máy vắt ly tâm

Máy vắt ly tâm công nghiệp hoạt động như 1 máy giặt. Khi chúng ta cho nguyên liệu vào lồng rập lỗ đậy nắp sau đó khởi động máy. Lồng tách nước bên trong gắn với động cơ bắt đầu quay tròn và hoạt động với tốc độ cao. Nhờ tốc độ nhanh ép và bóc tách sạch nước ra khỏi nguyên liệu. Nước và dầu theo máng xung quanh của lồng ngoài chạy ra của xả ra ngoài.

Vắt kiệt nước bóc tách dầu ra khỏi thực phẩm chỉ sau 1 lần vắt.

Thiết kế thân máy sử dụng inox 304 dễ vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

Chân lò xo không gây ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Cấu tạo của máy vắt ly tâm

Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay cao và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và lồng có lỗ bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu inox, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt.

Miệng lồng: dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt. Phía dưới đáy lồng có miệng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.

Máy vắt ly tâm là sản phẩm không thể thiếu trong dây chuyền làm sữa đậu nành, sữa ngô, tỉnh bột nghệ... Dùng vắt lọc bã các loại thực phẩm với năng suất khoảng 20L/mẻ. Mỗi mẻ vắt trong thời gian ngắn chỉ 3-5 phút, vắt nhanh chóng, kiệt đến 90% lượng nước cốt.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội.

QRCode
Đăng bởi CT Ha Bac
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
01 Đ
Điện thoại
0917791981
Di động
0917791981
Địa chỉ
số 9 ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội