MITSUBISHI HEAVY, một tên tuổi lâu đời và uy tín từ Nhật Bản, nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm điện tử và điện lạnh chất lượng cao áp dụng nên công nghệ NHẬT BẢN. Hãng không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng.

 

 

 

Dòng Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY thường Là loại máy điều hòa không khí được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp. Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

 

➡ Thông tin thêm:

 

+ Công suất: 2HP-6HP

+ Môi chất lạnh: Gas R410a

+ Gía thành: 18.700.000₫ - 40.500.000₫

+ Xuất xứ: THÁI LAN

+ Bảo hành: 02 năm

 

Dòng Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY tiết kiệm điện với Dàn trong nhà sẽ kiểm soát tốc độ quạt sao cho đảm bảo được lưu lượng gió ở mỗi mức tốc độ khác nhau. Cánh quạt và motor quạt có thể thái ra từ mặt phải của dàn lạnh. Việc bảo trì có thể thực hiện từ bên mặt phải hoặc phía dưới máy. Dàn lạnh được giấu hoàn thiện trên trần nhà, rất thích hợp cho các không gian nội thất trang trí sang trọng. Khi máng nước xả bị đơ, có thể kiểm tra dễ dàng qua cửa sổ trong suốt này mà không phải tháo máng nước ra xem

 

➡ Thông tin thêm:

 

+ Công suất: 2HP-5.5HP

+ Môi chất lạnh: Gas R32

+ Gía thành: 29.600.000₫ - 59.600.000₫

+ Xuất xứ: THÁI LAN

+ Bảo hành: 02 năm

 

 

– Máy lạnh giấu trần nối ống gió MITSUBISHI HEAVY chủ yếu phục vụ cho nhu cầu nhà ở, đối với các không gian kinh doanh ít sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió MITSUBISHI HEAVY đơn giản vì lắp dòng này tốn rất nhiều chi phí ngoài những vật tư cơ bản thì còn thêm phần ống gió. Nên đối với các không gian kinh doanh ít được sử dụng vì tốn rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu

– Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm giá rẻ và chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện và được bảo hành 100% bởi nhà sản xuất. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên thi công máy lạnh với kinh nghiệm vững mạnh cùng tay nghề cao đáp ứng mọi công trình từ đơn giản đến phức tạp nhất.

– Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc sự cố nào xảy ra, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ được nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn và khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh cho công trình của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0919.560.091 (Mr. Trung) để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

QRCode
Đăng bởi nguyễn thị bích liên
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
THÁI LAN
Năm sản xuất
2023
Hãng sản xuất
MITSUBSIHI HEAVY
Giá
22,500,000 Đ
Điện thoại
0914174679
Di động
0914174679
Địa chỉ
1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh