Kiểu dáng:

    - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.

     - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự hiện đại, thanh lịch của người mặc tại nơi làm việc hoặc bất cứ đâu.
    - Đường cắt may chuẩn vô cùng tự nhiên và thanh  thoát àm nổi bật dáng người và nâng cao tính thẩm mỹ , chất lượng sản phẩm.
    - Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn. 
    - Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, đều phải trải qua một quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.   
        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:    [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội