Kiểu dáng:

 - Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, bạn có thể yên tâm đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu đồng phục hết sức đẹp mắt và ấn tượng.

            - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế  kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tươi trẻ, phóng khoáng và hiện đại cùng nét đẹp kiêu kì, sang chảnh đầy cá tính.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn cho bạn gái nữa đấy.
      - Với cách thiết kế tỉ đến từng chi tiết từ cắt may đến tạo kiểu dáng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
          - Vẫn ưu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mịn, mẫu đồng phục spa này sẽ vô cùng thoáng khí thân thiện với làn da của bạn giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc.
     
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:       [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội