Giới thiệu máy vắt ly tâm gia đình:
Liên hệ ☎☎ 0325.338.445 - Hà Trang

Với kinh nghiệm về máy quay ly tâm, Siêu thị Điện máy nhập khẩu và sản xuất các loại Máy vắt nghệ tươi cho các nhu cầu sử dụng của khách hang trên toàn quốc. Hiện nay những chiếc máy này là  thiết thực và quan trọng giúp cho nhiều cơ sở tư nhân nâng cao năng suất lao động, giảm bớt chi phí nhân công và rút ngắn thời gian làm việc. Với giá thành hợp lý và không quá cao, việc đầu tư một chiếc máy như thế này là cực kỳ cần thiết.

 

Máy có công suất lớn, làm việc hiệu quả


Máy vắt ly tâm  được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên nhu cầu cũng như đặc điểm nông nghiệp và nhu cầu của người dùng Việt. Do đó, máy rất được ưa chuộng vì khả năng vắt hiệu quả mà nó mang lại.  Máy vắt ly tâm có dung tích vắt 20 lít  cho khả vắt rất nhanh chóng. Với Máy vắt ly tâm vẫn đảm bảo độ nguyên chất của sản phẩm, vừa có độ thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng của sản phẩm, không chỉ phục vụ nhu cầu gia đình mà còn có thể phục vụ để buôn bán hay làm dịch vụ.

 

Thiết kế chắc chắn, tiện lợi


Máy vắt ly tâm có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với trọng lượng 45 kg và kích thước (d*r*c): 72x 62 x 80 cm, rất tiện lợi khi sử dụng. Máy vắt ly tâm giá rẻ được thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng mang lại nhiều tiện ích và giá trị kinh tế không nhỏ.  Chất liệu: thùng vắt bằng nhôm, chân đế bằng sắt sơn chống gỉ chắc chắn, phù hợp dùng cho gia đình…

 

Thông số kỹ thuật của máy vắt nghệ tươi giá rẻ:

 

Bảo hành

12 tháng

Kích thước lồng ngoài

55 cm

Kích thước lồng vắt bên trong

45cm
 

Dung tích vắt

20 lít

Chấtliệu

Thùng vắt bằng nhôm, chân đế bằng sắt sơn chống gỉ
 

Động cơ

Motor 0,75 KW 

Kích thước

(d*r*c): 72x 62 x 80 cm

Trọng lượng

45kg

0325.338.445 - Hà Trang

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
3,500,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội