Máy trộn bột, máy nhào bột, máy đánh trứng B5

Liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang (call/sms/zalo)

 

Máy trộn bột máy nhào bột B5 (0,5Kg) . Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Những đường nèn bo tròn cùng đường logo nổi bật. Màu trắng sữa kết hợp màu kem cà phê sang trọng và dịu mắt. Nhưng cũng nổi bật cho căn bếp sang trọng. Là dòng máy nhào bột trộn bột đa năng cao cấp để bàn cho gia đình và tiệm bánh đặc biệt là nhào bột làm pizza thì không thể thiếu. Tiết kiệm nhiều công sức cho đầu bếp.

Máy trộn bột máy nhào bột B5 (0,5Kg) . Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Những đường nèn bo tròn cùng đường logo nổi bật. Màu trắng sữa kết hợp màu kem cà phê sang trọng và dịu mắt. Nhưng cũng nổi bật cho căn bếp sang trọng. Là dòng máy nhào bột trộn bột đa năng cao cấp để bàn cho gia đình và tiệm bánh đặc biệt là nhào bột làm pizza thì không thể thiếu. Tiết kiệm nhiều công sức cho đầu bếp

 
Chức năng máy trộn bột ,  máy nhào bột B5 (0,5Kg) nhiều chức năng và tốc độ để đánh trứng, trộn bột, ướp hoa quả, nhào bột làm mỳ, pizza với màn hình LCD hẹn giờ tiện lợi. Rãnh tay cho bạn làm việc khác từ 10s đến 10p.

Chất liệu cao cấp, thố bằng inox 304 không gỉ an toàn tuyệt đối, thân bằng nhựa ABS chịu va đập, chịu nhiệt và chống cháy. Cây đánh bằng nhôm đúc nguyên khối và inox.


Động cơ 1500W đảm nhiệm trộn lượng bột lớn và đặc mà không lo quá tải. Với 6 tốc độ và nấc nhồi P. Động cơ cao cấp vận hành mạnh mẽ và êm ái, ít phát ra tiếng ồn đảm bảo yên tĩnh nếu có trẻ em hay người già đang ngủ.

 

 
Thiết kế cải tiến trong điều khiển và vận hành:

Thố Inox 304 nhồi bột 6L sức chứa lớn

Que đánh bằng hợp kim nhôm bền và an toàn

Điều khiển cơ 6 tốc độ - thêm tốc độ nhồi P (mạnh)

Màn hình với nút bấm hẹn giờ thông minh từ 10s -10p (hẹn giờ trước khi vặn công tắc, nếu máy đã vận hành thì không hẹn giờ được nữa, khi đó đồng hồ sẽ đếm thời gian vận hành.

Máy vận hành êm ái, đảm bảo không quá ồn đối với người già và trẻ em

Thông số kĩ thuật:

 Kích thước

42 x 33 x 54 (cm)

 Điện áp

 220V/50Hz

 Vật liệu

 Inox 304

 Công suất

 220W

 Tốc độ vòng quay

 28r/min

 Thời gian trộn

 3 -10 phút

▶ HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH MUA HÀNG:

- CÁCH 1: Điện thoại Đặt Hàng Online 24h: 0325.338.445 - Hà Trang (call/sms/zalo/facebook)
- CÁCH 2: Mua Trực Tiếp tại: Công ty Điện máy       

Cam kết : Hàng Chính Hãng – Gía tốt nhất Thị Trường

Quý khách vui lòng liên hệ qua điện thoại trước khi đến

▶ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.

Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
4,500,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội