- Khách sạn hay nhà hàng được biết đến là nơi tiếp đón khách khứa đến ăn uống, nghỉ ngơi, du lịch…vì vậy muốn thu hút khách hàng thì ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo…thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng khách sạn của bạn đó chính là đồng phục khách sạn hay chính là những trang phục phục vụ của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng tạo nên sự thu hút, nét độc đáo đối với khách quan.

      - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được lựa chọn tỉ mỉ từ màu sắc cho đến những điểm nhấn tinh tế mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
      - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
      - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
       - Với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể, áo không phai màu, không mất dáng dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
  
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
      Email:  [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội