- Là một nhà quản lý, ngoài nụ cười thân thiện, cái bắt tay lịch thiệp, thì bộ trang phục mà họ mang trên người cũng là một trong những yếu tố đầu tiên để tạo nên ấn tượng với khách hàng. Điều này sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng về sự chuyên nghiệp và chân thành. Và sự khởi đầu tốt đẹp này chính là tiền đề cho những lần quay lại tiếp theo của khách hàng, giúp tình hình kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

  - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp đem đến cho nam giới những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
  - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. 
  - Công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.   
  - Đồng phục Quản lý được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài hoa và có kinh nghiệm nhất, cộng thêm những thiết bị khoa học kĩ thuật hiện đại với chất liệu cao cấp đã làm nổi bật lên nét tinh hoa của loại âu phục này. 

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
         VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
         Email:  [email protected]
         Trang web:    vietdongphuc.com
         Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội