- Bồi bàn chính là một phần của khu vực dịch vụ và là một trong những nghề phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Nhiệm vụ của bồi bàn bao gồm lên thực đơn để chuẩn bị cho một bữa ăn, ghi thực đơn của khách hàng, phục vụ đồ uống, thực phẩm, và thực hiện vệ sinh, dọn dẹp trước, sau và trong phần ăn khi thực khách đang dùng. Ngày nay với sự phát triển mạnh của các nghành dịch vụ ăn uống thì ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp, những bộ đồng phục dành cho bộ phận phục vụ cũng góp phần không nhỏ vào yếu tố thành công.

- Hướng đến sự trẻ trung và năng động, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn này được thiết kế và tạo hình theo phong cách bắt mắt nhưng không cầu kì... tạo hiệu quả kích thích thị giác, khiến mọi người xung quanh không thể không chú ý.
      - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
     - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
        - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất, mang tới cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi, bảo đảm tính thoáng khí khi cần thiết, giúp làm mát cơ thể.

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔ NG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
        Email:       [email protected]
        Trang web:   vietdongphuc.com
        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội