Hàng rào lưới thép hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và xây dựng. Bởi vì ai cũng muốn công trình của mình không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động xấu bên ngoài hay muốn ngăn cách không gian tiện lợi mà không mất tầm nhìn. Hàng rào mạ kẽm là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều. Vậy nơi nào mua hàng rào lưới thép mạ kẽm chính hãng, giá rẻ? 

Lưới hàng rào là loại lưới được làm bằng những dây thép kéo nguội với cường độ cao, từ D3, D4, D5, D6 và sử dụng máy hàn tự động. Sau đó, những sợi thép này được bao phủ một lớp kẽm bằng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng. Tác dụng của việc bao phủ một lớp kẽm sẽ chống oxy hóa, bề mặt hàng rào nhẵn bóng trông rất đẹp và có độ bền cao.

Quy cách hàng rào mạ kẽm, sử dụng sơn tĩnh điện, các sợi thép có đường kính từ phi 3 đến phi 8 và có thể sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Các ô lưới thông dụng có các kích thước: 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 50x150mm, 100mmx300mm... Khổ rộng lớn nhất là 2,4m và chiều dài lớn nhất là 8m.

Ứng dụng hàng rào lưới thép

Trong đời sống sinh hoạt cũng như trong các ngành công nghiệp, xây dựng, loại hàng rào này được sử dụng rất phổ biến.

Người ta sử dụng sản phẩm này để làm tường rào cho nhà dân, hàng rào cho các trường học, công ty, hay để bảo vệ cho các trang trại, nhà máy, khu dân cư và các khu công nghiệp.

Ngoài ra hàng rào lưới thép được dùng làm hàng rào bảo vệ cho các khu vui chơi, sân bóng, hay làm hàng rào di động cho các bãi để xe, cây xăng. Hàng rào bảo vệ các công trình xây dựng cũng rất tốt.

Ưu điểm của hàng rào lưới thép hàn

  • Có độ bền cao, không bị mài mòn hay bị làm biến dạng bởi các tác nhân từ môi trường. Do đó sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí thay thế hay sửa chữa cho người sử dụng.
  • Có tính thẩm mỹ cao nhưng cũng rất chắc chắn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng của hàng rào theo mong muốn với giá cả không quá đắt.
  • Người sử dụng sẽ không gặp khó khăn nào trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và thay thế sửa chữa.

Khi sử dụng hàng rào lưới thép hàn sẽ rất thông thoáng, bạn sẽ không bị che khuất tầm nhìn mà vẫn có tác dụng bảo vệ tốt.

QRCode
Đăng bởi Tuệ Anh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại bất động sản
Biệt thự, Villa, Penthouse
Địa chỉ
Tên dự án
Diện tích đất
Tầng/Lầu
Phòng ngủ
Phòng tắm
Diện tích sử dụng
Pháp lý
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0979908197
Di động
0979908197
Địa chỉ
Tứ hiệp thanh trì hà nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: lưới hàng rào, lưới thép hàng rào, hàng rào lưới thép
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục