MÁY THÁI CHUỐI

LIÊN HỆ: 0325.338.445 - Hà Trang (sms/call/zalo/fb)

- Để chế biến được khối lượng nguyên liệu thức ăn thô xanh cho gia cầm, gia súc, cá,… là nỗi vất vả của bà con chăn nuôi. Đặc biệt, đối với những cây chuối to, dai, nhiều nhựa bà con sẽ phải mất khá nhiều thời gian để băm ăm thái thái thành những mảnh nhỏ. Thấu hiểu được những nỗi vất vả khó khăn đó, chúng tôi xin giới thiệu tới bà con dòng máy băm chuối đa năng.

- Máy băm chuối đa năng được làm hoàn toàn bằng sắt. Máy có công dụng băm nhỏ cây chuối làm thức ăn cho gà, trâu, bò, cá,… Ngoài ra, máy còn băm được cỏ voi, cây ngô, rau bèo, củ quả,… Máy sử dụng nguồn điện 220V rất thuận tiện đối với những hộ chăn nuôi gia đình hay những trang trại chăn nuôi quy mô lớn. 

Hàng có sẵn liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang (sms/call/zalo/fb)


-  Máy có cấu tạo đơn giản, gồm toa nạp nguyên liệu, buồng làm việc, cửa xả và khung đỡ máy. Toa nạp nguyên liệu được thiết kế hình phễu, thuận tiện cho những nguyên liệu cồng kềnh.

- Buồng làm việc được thiết kế to rộng. Bên trong được thiết kế bộ dao đặc biệt gồm 1 con doa to rất sắc bén, chắc chắn và có độ bền cao. Bên dưới bộ dao được lắp đặt thêm 1 thanh gạt, có nhiệm vụ gạt hết nguyên liệu đã được băm đẩy ra ngoài.

Cửa xả nguyên liệu được lắp đặt ngay bên cạnh buồng làm việc, giúp nguyên liệu dễ dàng được đẩy ra ngoài. Cửa xả còn được thiết kế thêm nắp cửa xả, người sử dụng có thể điều chỉnh được nguyên liệu xả ra xa hay gần, tùy theo yêu cầu. Khung máy được thiết kế chắc chắn, có giá bắt động cơ thuận tiện. 

Máy cho năng suất lớn lên tới vài tạ/giờ. Những cây chuối to có đường kính khoảng 15cm, chỉ mất từ 15 – 20 giây máy đã băm xong cây. Máy băm nhanh, băm nhỏ. Máy băm chuối đa năng có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, dễ dàng di chuyển và an toàn khi vận hành.

Ưu điểm của máy băm chuối đa năng

-Giúp bà con chăn nuôi tiết kiệm được thời gian và công sức trong công đoạn chế biến biến và tận dụng được nhiều nguyên liệu có sẵn tại nhà

-Máy chuyên dùng để băm cây chuối, cây ngô, cỏ voi, rau bèo, củ quả,…

-Máy sử dụng nguồn điện 220V – 1,100kw

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện

220v

Động cơ

1,5kw

Trọng lượng

30(kg)

Kích thước (CD*CR*CC)

50*40*73

Bảo hành

12 tháng

 

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm mua tại công ty sẽ được bảo hành 12 tháng.

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán

- CÁCH 1: Điện thoại Đặt Hàng Online 24h
- CÁCH 2: Mua Trực Tiếp tại:  Điện máy Nam Việt     

Hình thức vận chuyển

Công ty giao hàng trên toàn quốc thông qua các tuyến xe liên tỉnh

Lời cam kết:

Điện máy Nam Việt luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đến với Nam Việt , bà con chắc chắn sẽ mua được sản phẩm giá thành tốt, chất lượng đảm bảo với nhiều chế độ ưu đãi. Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bà con.

 ▶ HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH MUA HÀNG:

- CÁCH 1: Điện thoại Đặt Hàng Online 24h: 0325.338.445 - Hà Trang (sms/call/zalo/fb)

- CÁCH 2: Đặt hàng trực trực tiếp tại: Điện máy Nam Việt     

▶ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.

Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
2,300,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội