- Áo sơ mi nữ thời trang là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Trải qua hàng thập kỉ nhưng áo sơ mi vẫn chúng tỏ được sức hút của nó, từ cổ điển cho đến trẻ trung thanh lịch, và mỗi kiểu sẽ mang đến cho người mặc một cảm giác mới lạ. Với đồng phục áo sơ mi nữ  của VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ hứa hẹn mang tới một vẻ ngoài thật ấn tượng và lạ lẫm cho mọi bạn gái.

      - Mẫu áo sơ mi nữ công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thời trang thú vị dành cho chính bạn  nữa đấy.
      - Bên cạnh đó, với những đường chỉ may tinh tế, hài hòa làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
      - Đối với chúng tôi, đồng phục áo sơ mi nữ không chỉ đơn giản là trang phục để mang trên người mà nó còn mang giá trị tinh thần lớn lao, đó là là khả năng truyền cảm hứng như một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.
      - Đồng phục áo sơ mi nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp cùng kĩ thuật cắt may  tiên tiến, chất vải co giãn vừa phải, cho bạn thoải mái hoạt động cả ngày mà không bị bí bách hay khó chịu
     
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 - 0938.988.777
      Email:    [email protected]
      Trang web:      vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội