- Váy liền thân cổ sơ mi đẹp của VIỆT ĐỒNG PHỤC đang trở thành xu hướng thời trang hiện nay được đông đảo chị em giới văn phòng yêu thích và lựa chọn làm đồng phục trong mùa thời trang hè này. Váy liền thân cổ sơ mi đẹp như thổi một làn gió mới vào thế giới thời trang đang bão hòa này, giúp chị em trẻ trung xinh xắn quyến rũ hơn mỗi khi tới công sở.

    - Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây cũng là một trong số đó, sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tiêu chí thanh lịch, năng động, chuyên nghiệp và thời trang...
    - Những đường cắt may tinh tế, đầy tính sáng tạo cũng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, phong cách thời trang trẻ trung không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
    - Được đặc biệt lựa chọn chất liệu vải cao cấp, vít nhăn, dễ giặt ủi, có độ bền cao, vừa mang đến cảm giác thoáng mát khi mặc, tạo điều kiện cho người sử dụng được tự do và năng động hơn trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
      Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
         Email: [email protected]
         Trang web:  vietdongphuc.com

 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội