- Có rất nhiều nhà may cung cấp đồng phục đầu bếp trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cho ra những bộ sản phẩm ưng ý. VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục bền đẹp và chất lượng nhất.

    - Đồng phục đầu bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được cách tân một chút về kiểu dáng để phù hợp với phong cách của nhà hàng, khách sạn. 
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.
    - Bên cạnh đó, sản phẩm có đường may chắc chắn phù hợp với thao tác công việc của người đầu bếp       
    - Màu sắc và kiểu dáng của mẫu đồng phục nhà bếp này rất đa dạng, bạn có thể thỏa sức chọn cho nhân viên của mình những chiếc áo đầu bếp vừa ý, đơn giản và thoải mái.
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, thoáng khí, không nhăn hay bay màu sau nhiều lần sử dụng, độ khô thoáng cao và thấm hút mồ hôi cực tốt.
 
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
       Email:    [email protected]
       Trang web:     vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội