Lời đầu tiên, Công ty TNHH AKARA xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công trong công việc.

Công ty TNHH AKARA là chủ sở hữu thương hiệu dầu nhờn VECTOR hiện đang phân phối trên toàn quốc. 

Dầu nhớt VECTOR được ra mắt năm 2014, hiện nay sản phẩm đã có mặt tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Những năm vừa qua, thị trường dầu nhờn xảy ra nhiều biến động lớn trên thế giới. Dịch Covid 19 đẩy sản lượng dầu dự trữ tăng cao, nhiều nhà máy lọc dầu ngưng hoạt động dẫn đến dầu gốc khan hiếm, giá thành tăng phi mã. Tiếp sau đó, tình hình thế giới căng thẳng sau các chiến dịch của Nga và Ukranie, các lệnh cấm vận của cả 2 bên áp đặt lên nhau dẫn đến giá dầu thô, khí đốt tăng cao. Các sản phẩm từ dầu thô như dầu gốc khoáng cũng gặp nhiều khó khăn hơn khi khan hiếm nguồn hàng, giá thành tiếp tục biến động tăng liên tục. 

Trải qua nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả người tiêu dùng, nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc đã cùng công ty chúng tôi vượt qua. Sự gắn bó của quý khách hàng là niềm tự hào, động lực để công ty chúng tôi phát triển hơn nữa sản phẩm để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều tỉnh thành vẫn chưa có nhà phân phối dầu nhờn VECTOR, chiếc bánh thị trường vẫn còn nhiều phần để các khách hàng có thể khai thác. Đó là lý do chúng tôi cần mở thêm nhà phân phối trên nhiều tỉnh thành khác. 

Việc lựa chọn một sản phẩm để phân phối độc quyền rất quan trọng, sản phẩm quyết định được uy tín, thương hiệu của nhà phân phối trên thị trường, là nhận diện của nhà phân phối trong phân khúc mua bán. 

Những yêu cầu nào của nhà phân phối đối với dầu nhờn mình đang cần?

- Chất lượng sản phẩm tuyệt vời: Dầu nhờn VECTOR sinh ra để đáp ứng yêu cầu trên, được sản xuất theo định hướng chất lượng cao, được cung cấp phụ gia từ đơn vị Chevron Oronite uy tín hàng đầu thế giới. Công nghệ sản xuất và dây chuyền đóng gói sản phẩm từ tập đoàn Kohler Đức đem đến những sản phẩm tốt nhất cung cấp đến thị trường.

- Chính sách và hình thức phân phối: Dầu nhớt VECTOR hiện đang thực hiện hình thức phân phối độc quyền, mỗi tỉnh thành 1 nhà phân phối duy nhất, tạo điều kiện để đơn vị phát triển kinh doanh, làm chủ thị trường hướng đến phân phối lâu dài.

- Dịch vụ hỗ trợ và kết nối với các NPP: Công ty chúng tôi hoạt động theo phương châm "Hôm nay là đối tác, ngày mai là bằng hữu". Chúng tôi luôn có gói hỗ trợ quảng cáo xuyên suốt trong quá trình NPP hoạt động, các chính sách thưởng cho NPP đạt doanh số, đổi trả sản phẩm cho các NPP trong quá trình làm việc.

Để trở thành NPP của sản phẩm VECTOR, chỉ cần liên hệ công ty chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”

Chúng tôi cam hy vọng sẽ cùng quý NPP chia sẻ lợi nhuận, xây dựng thương hiệu phát triển thành công tốt đẹp.

QRCode
Đăng bởi TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
900,000 Đ
Điện thoại
0944790310
Di động
0944790310
Địa chỉ
205, Quốc Lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi , TP Hồ Chí Minh