- Đồng phục là một phần văn hóa của doanh nghiệp. Mặc đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của doanh nghiệp đối với người lao động và là yêu cầu phải tuân theo nội quy thống nhất của tổ chức. Điểm nổi bật của việc mặc đồng phục giúp tổ chức xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Hiện nay trên thị trường, may đồ cho công sở có nhiều kiểu mẫu rất đa dạng, độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đồng phục thì có thể đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để có cơ hội sở hữu những mẫu áo gile thời trang cùng mức giá tốt nhất.

 - Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, mang đến cho người mặc một phong cách đầy mới mẻ, cuốn hút.
     - Kĩ thuật tạo form chuẩn chỉnh giúp tôn vinh những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
     - Chân váy bút chì, chiều dài ngang gối không chỉ giúp người mặc khoe đôi chân thon thả, mà còn cực kì tiện lợi, thoải mái cho việc hoạt động, đi lại.
     - Mẫu áo gile nữ này được tạo nên từ những thước vải cao cấp co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện và không hề gây kích ứng da.

       Khách hàng có nhu cầu may gile nữ công sở xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email:  [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2023
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội