Tìm hiểu chung về máy hàn miệng túi FRM980

Thiết bị được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao với khả  năng làm việc tuyệt vời. Chỉ với 1 chiếc máy bạn đã sở hữu 2 chức năng cần thiết cho hoạt động đóng gói cần thiết của mình. Vừa đem lại năng suất cao lại tiết kiệm 1 khoản chi phí khi đáng lẽ bạn cần đầu tư 2 loại máy.

Khi bạn trải nghiệm, sẽ thấy máy cho thành phẩm chất lượng cao với độ kết dính của đường hàn tốt. Giúp miệng túi được dán kín, không nhăm nhúm, không lọt nước vào trong giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Các loại vi khuẩn, nấm,.. không thể xâm nhập vào bên trong các sản phẩm sau khi đã được hàn miệng.

Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, hình thức bắt mắt và chuyên nghiệp rất phù hợp tại nhiều đơn vị sản xuất hiện nay. Bạn có thể yên tâm sử dụng vì máy có độ bền, tính an toàn cao người dùng dễ dàng vận hành không gây khó khăn.

Với chức năng indate, máy hàn miệng túi cho chất lượng dùng tốt với mực in rõ nét, không bị tình trạng đậm nhạt hoặc bị nhòe. Chức năng này có thể cho phép người dùng in 1 – 3 hàng khác nhau rất tiện dụng.

Những lợi ích khi sử dụng máy hàn miệng túi FRM980

Sở hữu máy FRM 980 giúp bạn sở hữu 2 chức năng thông dụng cùng 1 lúc, khả năng thực hiện như 1 dây chuyển. Có Thể indate trong khi máy đang thực hiện hàn miệng túi cho sản phẩm, đẩy nhanh năng suất thực hiện công việc.

Máy in các thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng tại vùng mép hàn rất dễ thấy. Chất lượng đường hàn cao, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hệ thống băng tải hoạt động đẩy sản phẩm tự động liên tục, tốc độ hoàn tất công việc nhanh . Các giai đoạn đóng gói và in không bị giãn đoạn, không bị hạn chế.

Người dùng có thể sử dụng độc lập máy hoặc tích hợp sử dụng trên dây chuyền, các máy móc khác để tăng hiệu quả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

QRCode
Đăng bởi Hà Bắc
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Trung Quốc
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
Trung Quốc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917686633
Di động
0917686633
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội