Tại sao nên sử dụng máy vắt ly tâm 40kg

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc máy vắt hoặc thiết bị vắt nào đó, thậm chí là cả vắt tay để thực hiện công việc của mình. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những dòng máy vắt chuyên nghiệp như máy vắt ly tâm để có chất lượng cao. Vì nhưng lý do sau đây:

  • Máy vắt ly tâm là thiết bị được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao, tổng thể cấu tạo chắc chắn. Đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi công bố ra thị trường, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Những máy vắt không chuyên khác có thể không vắt và tách nước sạch khiến bạn phải vắt nhiều lần. Nhưng khi sử dụng máy, bạn chỉ cần 1 lần vắt là đã kiệt đến 90% mang lại hiệu quả cực kỳ cao.
  • Đối với những đơn vị nhỏ lẻ, có thể sử dụng cả phương phastp lọc và vắt tay như khi chế biến sữa đậu lành. Có thể phải chờ lọc qua đêm hoặc dùng sức rất nhiều mà vẫn không thể vắt kiệt bã. Khi dùng máy vắt ly tâm, có sẵn khoang tách bã và nước riêng biệt không cần dùng đến sức người. Ngay cả với cửa hàng giặt khô cũng có tính ứng dụng cao.
  • Máy quay và làm việc với tốc độ cao nhưng không dễ hỏng, có tuổi thọ trung bình khá cao. Khi dùng rất ít phải sửa chữa, không giống như những loại máy không chuyên khi vắt tải trọng lớn mất nhiều thời gian thậm chí còn nhanh hỏng.

Những đặc điểm của máy vắt ly tâm 40kg

Máy vắt ly tâm có cấu tạo con lắc 3 chân vững chắc, giúp máy đứng vững khi phải hoạt động cường độ cao. Hạn chế tối đa việc rung, lắc khi máy vận hành đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox dày, nên máy có trọng lượng khá nặng. Loại chất liệu này giúp đảm bảo an toàn vệ sinh vì không có tính hoen gỉ. Ngoài ra còn sáng bóng giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho thiết bị. Việc vệ sinh máy vẫn dễ dàng, vì máy ít có khả năng bị bám bẩn.

Bộ phận lồng quay là nơi tiếp trực tiếp xử lý các sản phẩm nên được chê tạo từ inox/sắt dày, có độ bền cao. Thích ứng được mức quay lớn để quá trình vắt diễn ra nhanh chóng.

Máy không có nắp đạy nhưng người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không bị bắn nước hoặc sản phẩm ra ngoài. Do miệng máy được thiết khung vòm sâu, khi máy quay cũng không khiến sản phẩm bị bắn ra ngoài. Rất đảm bảo vệ sinh xung quanh không cần dọn dẹp nhiều sau khi sử dụng.

Máy có hệ thống truyền động theo tải trọng làm việc của việc. Nên đảm bảo thành phẩm tốt khi người dùng sử dụng đúng mức tải trọng quy định.

Bánh xe khởi động ly tâm do động cơ điều khiển trực tiếp, máy sẽ hoạt động từ từ rồi tăng tốc độ đến khi đạt. Sử dụng máy rất dễ dàng, máy vận hàng trơn mượt các nút chức năng không gây nhầm lẫn.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

QRCode
Đăng bởi Hà Bắc
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Trung Quốc
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
Trung Quốc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917686633
Di động
0917686633
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội