Mô tả máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn mini nằm được sử dụng nhiều trong các:  tiệm bánh, nhà hàng, tiệm ăn nhỏ trộn nhanh các mẻ bột, thịt, chả cá, thực phẩm… Giúp thay thế nhân công, không cần dùng sức người vẫn tạo ra thành quả như mong muốn nhanh chóng.

Máy trộn đa năng các loại thực phẩm, thậm chí là cả: thịt xay, thịt miếng, chả cá,thực phẩm, các loại bột khô và nguyên liệu…Vì vậy mà nhiều cửa hàng sử dụng máy này để chế biến linh động nhiều món ăn.

Đây là dòng cháy trộn chuyên nghiệp, các chức năng đều để phục vụ quá trình trộn, đảo diễn ra chất lượng nhất. Với bộ phận càng trộn khỏe, cứng cáp chỉ trộn các loại đã có độ nhuyễn nhất định, tránh tình trạng trộn các loại cứng khiến chúng bị va đập gây biến dạng.

Đặc điểm của máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy được trang bị công tắc điều chỉnh 2 chiều cho động cơ và trục đảo. Nhờ thiết kế này mà máy có thể thực hiện chức năng đảo nhanh hơn. Khi cần đổi chiểu đảo để trộn nhiều và liên tục thì chỉ cần thay đổi chiều là xong.

Máy được chế tạo từ inox dày, cso độ bền cao, mặt máy sáng bóng, ít bị trầy xước. Chất liệu này không bị hoen gỉ, nên trong quá trình đảo các loại thực phẩm đều diễn ra an toàn. Ngoài ra việc vệ sinh máy rất dễ dàng bởi chất liệu này ít bám bẩn.

Máy được cấu tạo bởi các bộ phận chính là : buồng trộn, chân máy và động cơ. Cả 3 bộ phận này đều có tính liên kết cao giúp máy vận hành tốt.

  • Buồng máy có thiết kế dạng hình chữ nhật, các cạnh góc được vót tròn vì vậy khi trộn thực phẩm không hề bị kẹt lại. Cả mặt trong và ngoài của buồng đều được gia công cẩn thận, có độ nhẵn cao vì vậy lấy hết thực phẩm ra rất dễ. Buồng có thể nghiên, lật, cố định dễ dàng.
  • Bộ phận chân máy cũng được làm từ inox cứng, dày giúp đứng vững trong quá trình máy đảo tốc độ cao. Thiết kế máy 4 chân bám chắc tại vị trí đặt
  • Động cơ được gắn ngay dưới buồng máy cạnh chân máy, nhờ vậy mà máy rất tối giản. Không hề cồng kềnh, không hề tốn diện tích. Động cơ khỏe, có thể hoạt động nhiều giờ và ít tiêu hao điện năng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà nội

QRCode
Đăng bởi Hà Bắc
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Trung Quốc
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
Trung Quốc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917686633
Di động
0917686633
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội